Tiktok ra đời là nền tảng Video âm nhạc và mạng xã hội. Nền tảng này được ra mắt vào tháng 9 năm 2016. Hiện nay nền tảng Tiktok đang phát triển mạnh mẽ và được người dùng đặc biệt quan tâm biểu hiện ở số lượt tải app tăng nhanh chóng. Hình thức quảng cáo trên Tiktok tiếp cận khách hàng tiềm năng được các nhà kinh doanh quan tâm đầu tư phát triển. Xem ngay chia sẻ của Công ty ISEO về nền tảng Tiktok này bạn nhé!
Tiktok Ads là gì?
TikTok ( wikipedia ) là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2017, dành cho các thị trường bên ngoài Trung Quốc. Ngày nay, Tiktok là nền tảng video ngắn hàng đầu ở châu Á; với cộng đồng video âm nhạc lớn nhất trên toàn cầu.
Ứng dụng Tik Tok hoạt động như thế nào
Ứng dụng Tiktok cho phép người dùng xem các video ngắn trên nền tảng. Hoặc bạn có thể đăng tải các video, clip ngắn lên với tài khoản của mình. Điều đặc biệt chỉ có ở nền tảng Tiktok là người dùng quay clip và chỉnh sửa chúng ngay tại ứng dụng. Để tạo các clip của riêng mình trước tiên bạn cần chọn nhạc nền trong danh sách đã có sẵn. Sau đó chúng ta có thể quay clip trực tiếp trên nền nhạc đã chọn.
Quảng cáo Tiktok Ads
Quảng cáo Tiktok là nền tảng quảng cáo mới tuy nhiên lợi nhuận quảng cáo từ nền tảng này khủng lồ. Rất nhiều đơn vị đang khai thác tốt nền tảng quảng cáo này. TikTok hiện có 15 triệu người dùng hàng tháng tại Việt Nam. Là nền tảng mới tại Việt Nam chưa được nhiều đơn vị khai thác. Nên độ cạnh tranh thấp, chi phí chạy quảng cáo được đánh giá thấp hơn các nền tảng khác.
Hiện nay nền tảng Tiktok có 2 phương thức quảng cáo chính đó là: Brand Takeover và In Feed Ads.
– Đối với phương thức quảng cáo In Feed Ads: video quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị auto xem kẽ trong luồng hiển thị video của Tiktok
– Phương thức quảng cáo Brand Takeover: video quảng cáo của bạn hiển thị ngay ở màn hình chờ khởi động Tiktok. Vị trí ads này thường có thời gian hiển thị từ 3s đến 5s.
Bạn có nên chạy quảng cáo Tiktok không?
Rất nhiều bạn đặt ra nghi vấn và hoài nghi có nên đổ tiền chạy quảng cáo cho một nền tảng mới hay không. Tính hiệu quả của nó thế nào?
Nền tảng này mới chỉ ra mắt được hơn 3 năm. Tuy nhiên hiện nay Tiktok đã đạt đến hơn 500 triệu hoạt động mỗi tháng trên toàn cầu. Chính thức vượt qua các hệ thống lớn như: Twitter, LinkedIn, Pinterest và Snapchat. So với tốc độ phát triển của các nền tảng khác thì tiktok đang đạt những kỷ lục tuyệt vời về tốc độ phát triển.
Theo thống kê tại Việt Nam hiện nay Tiktok có khoảng 15 triệu người dùng hàng tháng. Mạng lưới KOLs & Influencers rộng lớn. Mỗi ngày 1 user thường online trung bình trên nền tảng này khoảng 29 phút.
Nếu bạn đang muốn tăng doanh thu với quảng cáo thì đây là một nền tảng tuyệt vời dành cho bạn. Với hướng tiếp cận người dùng mới Tiktok đang mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với các nền tảng khác. Cộng với việc là nền tảng mới cho nên chưa có quá nhiều nhà đầu tư, các nhãn hàng chạy. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn. Hãy tìm hiểu ngay phương pháp chạy quảng cáo tiktok để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn.
Nên đầu tư