HOTLINE: 093 883 2021
zalo-ads1.jpg

QUẢNG CÁO ZALO – Tiềm Năng Trên Mạng Di Động

Zalo hiện nay đang là ứng dụng OTT được sử dụng nhiều nhất cũng như nhận được những đánh giá cao tại Việt Nam. Zalo là một ứng dụng được phát triển bởi VNG và thu hút lượng người dùng khổng lồ và ngày càng tăng tại Việt Nam, cũng như người Việt Nam tại nước ngoài.

Quảng cáo Zalo Ads là gì?

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo (Selfserving Ads) để các chủ doanh nghiệp/ cửa hàng có thể tự tạo chiến dịch, tối ưu quảng cáo và dễ dàng quản lý quảng cáo trên Zalo. Hiện tại Zalo Ads hỗ trợ 03 hình thức quảng cáo khác nhau:

  • Quảng cáo Zalo Official Account: tạo quảng cáo để tăng lượng quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo của doanh nghiệp, cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký  của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
    quang cao zalo page
  • Quảng cáo website trên Zalo: tạo quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/ cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
    quang cao zalo website
  • Quảng cáo sản phẩm trên Zalo: tạo quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng sẽ xuất hiện trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
    qczalo product

Tại sao chọn Zalo Ads?

  • Số lượng người sử dụng Zalo hiện nay đã lên tới hơn 70 triệu người sử dụng (tới tháng 7/2014) và không ngừng tăng. Thu hút thêm khách hàng giúp tăng trưởng doanh số.
  • Hàng ngày trên Zalo có 185 triệu tin nhắn tương tác với nhau và trong đó có khoảng 50 triệu Sticky được sử dụng.
  • Tại trang Zalo cá nhân có khoảng 15 triệu lượt cập nhật trạng thái hàng tháng và có khoảng 45 triệu lượt quan tâm và xem các trang Zalo.
  • Về đối tượng sử dụng Zalo nhiều nhất nằm trong độ tuổi 18 – 25 tuổi, chiếm 59%, chiếm thứ 2 với 24% độ tuổi 26-33 tuổi.
  • Đặc biệt là nhóm giới tính sử dụng Zalo tập trung chủ yêu là nam giới chiếm 62%, trong khi đó nữ giới chỉ chiếm 38%. Đây là cơ hội cho các mặt hàng dành cho nam giới có cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình.

Chi phí quảng cáo trên Zalo

  • Phương thức tính phí quảng cáo Zalo đang áp dụng là tính phí trên mỗi nhấp chuột người dung (CPC), nghĩa là khi có nhấp chuột vào quảng cáo, doanh nghiệp mới phải trả một khoản phí nào đó. Khoản phí trên mỗi nhấp chuột này sẽ phụ thuộc vào giá thầu quảng cáo được đặt trước đó
  • Với phương thức tính phí kể trên thì dù quảng cáo của doanh nghiệp bạn có xuất hiện bao nhiêu lần, tần suất lớn đến bao nhiêu thì khi nó không nhận được nhấp chuột, doanh nghiệp cũng sẽ không mất bất kì khoản phí nào cả. Qua đó mà mọi chi phí phát sinh không cần thiết sẽ không tồn tại, chi phí quảng cáo sẽ được tối ưu một cách tuyệt đối, đáp ứng được mong muốn của tất cả khi lựa chọn Zalo làm kênh tiếp thị, tiếp cận khách hàng
  • Về vấn đề chi phí quảng cáo sẽ phụ thuộc vào đâu? câu trả lời nằm ở những mục tiêu cùng mức ngân sách mà doanh nghiệp đặt ra. Với mục tiêu tiếp cận nhanh với một lượng lớn khách hàng thì yêu cầu doanh nghiệp sẽ phải có một khoảng ngân sách lớn, đi kèm với đó chi phí quảng cáo sẽ tăng lên và trường hợp ngược lại cũng sẽ xảy ra

Sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo tại ISEO

Đến với đơn vị, doanh nghiệp sẽ gần như nhận được sự hỗ trợ tối đa từ phía đội ngũ nhân viên trong tất cả các vấn đề sau:

  • Lắng nghe và đưa ra ý tưởng, kế hoạch: Doanh nghiệp sẽ là bên cung cấp thông tin, đơn vị sẽ là bên lắng nghe những thông tin đó. Tiếp theo là lên ý tưởng và kế hoạch cho một chiến dịch tiếp thị quảng cáo Zalo sắp tới
  • Tư vấn về một hoặc một vài loại hình quảng cáo phù hợp trên Zalo: Mỗi ngành, sản phẩm, dịch vụ đều tỏ ra phù hợp với một hoặc một vài phương thức tiếp thị trên Zalo khác nhau. Về vấn đề này, đơn vị sẽ tư vấn cho doanh nghiệp về nhóm các phương thức tiếp thị phù hợp nhất với những sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp đang kinh doanh. Qua đó đưa ra một quyết định tiếp thị với phương thức phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất
  • Thay doanh nghiệp bạn làm nội dung quảng cáo với những thông tin cơ bản được cung cấp và tiêu chí luôn là đẹp, sinh động, có sức hút đối với người dùng và truyền tải tốt thông điệp quảng cáo
  • Triển khai vào theo dõi chiến dịch: Chiến dịch quảng cáo Zalo khi đã được thống nhất ý kiến với doanh nghiệp trong tất cả các vấn đề sẽ được triển khai. Và trong quá trình quảng cáo đơn vị sẽ luôn theo sát chiến dịch qua các số liệu thống kê chính xác để đảm bảo rằng quảng cáo luôn tiếp cận được khách hàng, mang lại hiệu quả. Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh hay mức hiệu quả không đảm bảo, đơn vị sẽ nhanh chóng thay doanh nghiệp điều chỉnh và tối ưu ngay tức thì
  • Và cuối cùng là sau mỗi chiến dịch, tất cả các báo cáo thống kê sẽ được trả về. Doanh nghiệp bạn có thể kiểm tra để xác định mức hiệu quả thông qua số lần hiển thị, thông qua số lần nhấp chuột cùng với tỷ lệ chuyển đổi. Trong trường hợp doanh nghiệp muốn các báo cáo trả về thường xuyên hơn, đơn vị xuất báo cáo bất cứ khi nào doanh nghiệp có nhu cầu

Hãy liên hệ với ISEO theo số Hotline: 093 883 2021  để được Chuyên viên tư vấn giải pháp Quảng Cáo Zalo hiệu quả MIỄN PHÍ ngay hôm nay!

  • CÔNG TY TNHH ISEO
    Trụ sở chính: 87 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Tp. HCM
    Chi nhánh: X12E Hương Giang, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM
    Phone: (028) 39 7070 72 - Hotline: 093 883 2021
    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.